CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Chương trình chăm sóc khách hàng của chúng tôi cho phép bạn có nhiều lựa chọn dịch vụ, chẳng hạn như bảo trì và sửa chữa tại chỗ thông qua các kỹ sư dịch vụ hiện trường của chúng tôi hoặc kiểm tra an toàn thường xuyên theo các điều khoản. Nếu cần thay thế phần cứng, dịch vụ bảo hành toàn diện của chúng tôi đảm bảo bạn luôn được bảo hành.
VẬT TƯ DỰ PHÒNG
Chúng tôi đảm bảo thay thế phụ tùng trên khắp Việt Nam. Là khách hàng của TNC, bạn sẽ có người liên hệ riêng để hỗ trợ bạn về các thắc mắc kỹ thuật, vấn đề bảo hành hoặc đơn đặt hàng sửa chữa và để đảm bảo rằng đơn đặt hàng của bạn được giao đúng thời hạn.
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
Hỗ trợ qua đường dây nóng của chúng tôi được điều hành 24/7 bởi các kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, đa kỹ năng, tất cả đều có ít nhất bốn năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Hầu hết các trường hợp được giải quyết từ xa, tuy nhiên, nếu vấn đề cần sự quan tâm chuyên sâu hơn, kỹ sư của TNC sẽ nhanh chóng được cử tới hiện trường.
DỊCH VỤ TẠI CHỖ
Với dịch vụ tại chỗ của chúng tôi, chúng tôi có mặt tại chỗ hàng ngày để hoàn toàn chịu trách nhiệm về thời gian hoạt động, hiệu suất và hiệu quả hoạt động của hệ thống của bạn. Chúng tôi có thể đảm nhận tất cả việc bảo trì và quản lý, bao gồm cải tiến hệ thống, kế hoạch dự phòng, tư vấn chuyên môn và sửa chữa.
ĐÀO TẠO VÀ CẤP CHỨNG NHẬN
Chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo khách hàng tiêu chuẩn và phù hợp để đảm bảo các nhóm của bạn có đầy đủ năng lực để vận hành hệ thống của bạn. Với hướng dẫn thực hành, được tiến hành tại chỗ hoặc tại các địa điểm của TNC, các nhóm của bạn có thể duy trì hiệu suất hoạt động tối ưu.
HIỆN ĐẠI HÓA
Chúng tôi không ngừng phát triển các cách mới để nâng cấp phần mềm và phần cứng của mình nhằm kéo dài tuổi thọ của hệ thống, giảm chi phí năng lượng và tăng hiệu quả. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về tất cả các cơ hội nâng cấp có liên quan, dựa trên sự hiểu biết về nhu cầu kinh doanh và hệ thống của bạn.